Làm bảng hiệu là 1 trong nhiều keyword được tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, với xu thế ngành quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ, khách hàng cùng đưa ra nhiều yêu cầu làm bảng hiệu tốt hơn từ các vật liệu bền bỉ với thời gian, đẹp hơn, ấn tượng hơn với khách hàng của họ.Vậy để làm bảng hiệu mica tại thủ đức thì như thế nào?

lam-bang-hieu-alu-chu-noi
Bảng hiệu Mc Donalds được làm từ mặt dựng alu và chữ nổi

Bảng hiệu là gì?


  • Bảng hiệu được nhiều khách hàng biết đến với cụm từ "bảng hiệu hộp đèn", có thể hiểu bảng hiệu sự sự đại diện của bộ mặt của 1 cửa hàng, 1 tòa nhà, 1 nhà xưởng, 1 công ty, 1 tập đoàn,... 
  • Bảng hiệu thể hiện thông tin quảng bá thông tin, cũng như để nhận diện logo công ty tốt hơn, gây ấn tượng sâu sắc từ cái nhìn đầu tiên, hay thông tin quảng cáo về 1 sản phẩm, 1 chiến dịch mà quý công ty muốn đưa thông tin rộng khắp thông qua quảng cáo, trong đó có làm bảng hiệu.

Làm bảng hiệu để làm gì?

Làm bảng hiệu để sử dụng cho mục đích quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, chiến dịch PR, thông báo về sự kiện...

Hiện nay, có những loại biển hiệu nào?

Bảng hiệu được đánh giá là quan trọng với 1 công ty bởi tính ảnh hưởng và sự làn truyền về nhận diện thương hiệu rất tốt nhờ chi phí thấp mà gây được sự ấn tượng lớn.

Để làm bảng hiệu ta có rất nhiều lọai nhờ vào công nghệ hiện nay cho ra rất nhiều sản phẩm, vật liệu làm quảng cáo như tôn, bạt hiflex, mica, mặt dựng alunium, gỗ, decal, inox ăn mòn, inox đồng, kính chịu lực, LED, Neon sign,...
bang-hieu-inox-dep
Bảng hiệu hướng dẫn làm từ inox ăn mòn và viền mica sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, khi kết hợp các nguyên liệu trên lại với nhau, tôi chắc rằng bạn sẽ có 1 bảng hiệu mang đậm phong cách riêng cho bạn, cũng như công ty thể hiện sự đẳng cấp khi chọn lựa làm bảng hiệu, mục đích cuối cùng là cho ra bảng hiệu đẹp và chất lượng theo chi phí hiện có.

Xem thêm: loại bảng hiệu đang thịnh hành nhất năm 2016

Làm bảng hiệu mica tại thủ đức, tìm ai?

Khi quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu, hộp đèn tại thủ đức có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua điện thoại, email với chúng tôi. Để có bảng hiệu mica đẹp bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẫu bảng hiệu mica theo link bên dưới.

Xem thêm: Mẫu bảng hiệu mica đẹp

Làm bảng hiệu tại thủ đức có thể tìm đơn vị nào thi công?

logo-son-long
Logo thương hiệu Quảng Cáo - Xây Dựng Sơn Long

Quảng Cáo Sơn Long là đơn vị chuyên thiết kế và thi công, làm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo với tất cả các chất liệu trong ngành quảng cáo mà khách hàng yêu cầu hoặc chúng tôi sẽ TƯ VẤN MIỄN PHÍ, THIẾT KẾ MIỄN PHÍ.

Liên Hệ: 090.8877.912 | 0976.498.843
Email: sonlonggroup@gmail.com
Website: http://sonlongvn.com
Địa chỉ: 531B Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, HCM

Seacrh By Labels